Phương châm kinh doanh nhất quán, tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng, Công ty TNHH Sản xuất Giống thủy sản Tuấn Hà (Công ty Tuấn Hà) được người nuôi tôm trên cả nước đánh giá là doanh nghiệp sản xuất tôm giống uy tín, chất lượng trong ngành tôm.
“An toàn là hiệu quả, chất lượng là sức mạnh”. Đó là phương châm hoạt động mà Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi Kinh Bắc hướng đến ngay từ khi mới thành lập. Phương châm tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lớn, giúp Kinh Bắc trụ vững trong bối cảnh nhiều nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi lâm vào khủng hoảng.
Mang lại lợi ích về kinh tế và an toàn bền vững với môi trường, đó là những nhận xét chung của khách hàng khi sử dụng sản phẩm chế phẩm sinh học của Công ty Công nghệ Hóa sinh Việt Nam.
Cây cầu được đặt tên là Tomboy để đánh dấu sự kiện Công ty Tomboy – Skretting Vietnam phối hợp cùng Đại lý Loan Chiếm tài trợ xây cầu giúp bà con đi lại thuận tiện hơn.
Từ những dự án hàng triệu USD bỏ hoang của Công ty Việt – Mỹ, chị Nguyễn Thị Hạnh (ảnh) thuê lại đầu tư nuôi tôm, đưa lại hiệu quả kinh tế cao.
Là một “gương mặt trẻ” trên thị trường Việt Nam, nhưng với những nỗ lực mạnh mẽ và sự nhạy bén trong kinh doanh, Công ty TNHH Hưng Trần đã và đang khẳng định được vị trí của mình, đặc biệt trong lĩnh vực thủy sản vốn “đông đúc” và khó khăn. Cùng Thủy sản Việt Nam nghe những tâm sự về chuyện nghề của vị “thuyền trưởng” – Giám đốc Trần Quốc Duy (ảnh).
Là một trong những đơn vị hàng đầu về sản xuất thức ăn thủy sản, thức ăn gia súc… nhưng mới đây, Công ty TNHH Uni-President Việt Nam đã mạnh dạn đầu tư vào hệ thống sản xuất và cung ứng giống thủy sản, nhằm đảm bảo chất lượng bền từ gốc cho người nuôi trồng thủy sản.
Với nhiều ưu điểm như giảm chi phí điện, tăng mức độ khuếch tán ôxy vào môi trường nước cao, cải thiện ôxy tầng đáy ao hữu hiệu… AERO TUBE® là một giải pháp cung cấp ôxy hoàn hảo, đặc biệt trong nuôi tôm, cá bán thâm canh và thâm canh.
Đây là chia sẻ của ông Marc Le Poul (ảnh) – Tổng Giám đốc Công ty Tomboy – Skretting Vietnam với Thủy sản Việt Nam. Đó vừa là lời tâm sự của một người đã rất gắn bó với Việt Nam, vừa là lời cảnh tỉnh đầy tâm huyết trước “sức nóng” cạnh tranh từ một ngành kinh tế mũi nhọn.
Năm 2013, công ty TNHH Việt-Úc dự kiến sản xuất và bán ra thị trường khoảng 10 tỷ tôm post thẻ chân trắng (chiếm khoảng 20% thị phần tôm giống trên thị trường).