T2, 02/11/2020 12:48

Hội nghị khách hàng C.P. Việt Nam 2020: Hợp lực – Vươn xa

Chưa có đánh giá về bài viết

(TSVN) – Từ ngày 27 – 30/10, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đã tổ chức chuỗi các sự kiện nhằm tổng kết hoạt động kinh doanh trong một năm qua cũng như tri ân đến các khánh hàng và đại lý của mình. Điểm nhấn của chuỗi hoạt động này chính là hội nghị khách hàng diễn ra vào sáng 28/10, với sự tham dự của ông Adisak Torsakul, Phó Tổng Giám đốc điều hành lĩnh vực thủy sản; ông Boonlap Watcharawanitchakul, Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách kinh doanh thủy sản cùng hơn 800 đại biểu là đại lý, khách hàng và nhân viên Công ty.

Mở đầu Hội nghị là chia sẻ của ông Adisak Torsakul, Phó Tổng Giám đốc điều hành lĩnh vực thủy sản về những hoạt động của C.P. Việt Nam trong năm qua. Đây có thể coi là một năm thành công của C.P. Việt Nam khi triển khai được rất nhiều hoạt động mang lại thành công cho khách hàng và đại lý của mình trước những khó khăn về tình hình sản xuất thủy sản. Nổi bật nhất có thể kể tới là số ao nuôi thực hiện theo mô hình CPF-Combine tính đến tháng 10/2020 đã đạt 12.000 ao, mô hình được nhân rộng và triển khai tại nhiều địa phương trong cả nước, lợi nhuận cao cho người nuôi. Tiếp đó là việc phát triển và ngày một lớn mạnh của hệ thống đại lý, đây không chỉ là cầu nối cung cấp sản phẩm mà còn là nơi chuyển giao công nghệ đến người nuôi và khách hàng. Một trong những thành công không thể không nhắc tới đó là chất lượng con giống của C.P ngày một vượt trội hơn, tôm giống CPF-Turbo G19 của C.P phù hợp với điều kiện nuôi tôm tại Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng cao, sạch bệnh, thời gian nuôi ngắn, ít rủi ro, lợi nhuận cao hơn, có thể nuôi về size lớn 15 con/kg. Được biết, Việt Nam là quốc gia đầu tiên trên thế giới nuôi được tôm về size lớn này, từ đó tạo sự khác biệt về chất lượng tôm thương phẩm, gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu. Không chỉ chú trọng vào việc phân phối các dòng sản phẩm về thức ăn, con giống, vi sinh, triển khai mô hình nuôi, C.P. Việt Nam còn phát triển các nhà máy chế biến tôm tại Thừa Thiên – Huế, Bến Tre. Để đáp ứng cho nhu cầu thị trường nhà máy thức ăn thủy sản đặt tại tỉnh Cà Mau cũng đã có kế hoạch khai trương vào đầu tháng 11/2020.

Ông Adisak Torsakul, Phó Tổng Giám đốc điều hành lĩnh vực thủy sản phát biểu khai mạc

Mỗi chặng đường phát triển của C.P. Việt Nam thời gian qua đều gắn với các chiến lược cụ thể để mang lại thành công cho khách hàng, đại lý và Công ty. Nếu như năm 2016 Công ty đưa ra chiến lược là Thay đổi – Thành công, năm 2018 là Kết nối – Thành công thì năm 2020 là Hợp lực – Vươn xa. Để hiện thực hóa mục tiêu của C.P. Việt Nam đó là: Giữ vị trí số 1 về tôm giống, số 1 về thức ăn, phát triển mô hình CPF-Combine, tăng cường đội ngũ nhân sự cả về chất lượng và số lượng.

Toàn cảnh Hội nghị

Ghi nhận những đóng góp của các đại lý trong suốt năm qua, C.P. Việt Nam đã gửi lời tri ân, vinh danh và những phần quà giá trị các đại lý kinh doanh xuất sắc nhất cũng như các đại lý kiểu mẫu năm 2020. Cùng với đó là đêm tri ân với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam đã mang lại một không khí ấn tượng, vui nhộn và những cảm xúc khó quên với các đại lý và khách hàng tham dự.

Với việc triển khai nhiều chương trình hoạt động có ý nghĩa, trang trọng, các đại lý và khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và càng thêm vững tin cũng như luôn song hành với C.P. Việt Nam trong những chặng đường tiếp theo.

>> Định hướng của C.P. Việt Nam trong thời gian tới là: Xây dựng nhà máy sản xuất thức ăn tôm mới; phát triển 2 dòng sản phẩm tôm giống mới, ra mắt sản phẩm thức ăn tôm phù hợp với công nghệ nuôi mới; phát triển các dòng sản phẩm vi sinh phục vụ nuôi tôm sạch năng suất cao thân thiện môi trường, nhân rộng phát triển mô hình CPF-Combine và CPF-Combine mini; đẩy mạnh cơ sở nghiên cứu nuôi công nghệ cao để đào tạo cán bộ kỹ thuật chuyên gia; phát triển hệ thống đại lý phân phối, đại lý kiểu mẫu; cam kết luôn đồng hành cùng người nuôi và khách hàng để cùng tạo ra giá trị bền vững của ngành tôm tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Biểu diễn nghệ thuật đặc sắc

Vinh danh kinh doanh xuất sắc

Tiệc Gala đầm ấm vui vẻ

Trao tặng từ thiện hỗ trợ miền Trung

Mô hình CPF-COMBINE đạt cột mốc 12.000 ao

Ông Boolap Watcharawanitchakul, Phó Tổng Giám đốc Cấp cao phụ trách kinh doanh thủy sản trình bày chiến lược kinh doanh Hợp lực – Vươn xa

An Chi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!