T3, 17/05/2022 09:00

Mang tâm huyết vào từng sản phẩm và dịch vụ chất lượng: Grobest Việt Nam vững bước đồng hành với người nuôi tôm

Chưa có đánh giá về bài viết

(TSVN) – Tại Grobest Việt Nam, việc đảm bảo từng sản phẩm đến tay người nuôi tôm luôn đạt chất lượng tốt nhất không chỉ dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến. Điều đó còn được kiến tạo từ chính tâm huyết, tình yêu với con tôm, cũng như sự đồng lòng thực hiện sứ mệnh vì những vụ nuôi về đích qua nhiều thập kỷ của đội ngũ nhân viên giàu năng lực.

Giữ gìn và phát huy những giá trị cốt lõi: Nền tảng cho sự tận tâm, tin tưởng và gắn bó lâu dài với người nuôi

Sau hơn hai thập kỷ đồng hành cùng người nuôi tôm tại Việt Nam, Grobest luôn duy trì vị thế dẫn đầu trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng thuỷ sản có nguồn gốc tự nhiên, không chứa chất kháng sinh nhằm hướng đến nuôi trồng bền vững và thân thiện với môi trường.

Vị thế ấy vẫn luôn được công ty duy trì nhờ sự linh hoạt phát triển theo thực tế địa phương nhằm bắt kịp nhịp dòng chảy của thị trường và nhu cầu người nuôi trong bối cảnh mới.

Gặp gỡ, trò chuyện với các nhân viên đang làm việc tại Grobest Việt Nam, chúng ta càng thấy rõ hơn mỗi người đều đang lấy sự tự hào về những vụ tôm về đích mà công ty đã góp sức cùng người nuôi trong suốt những năm qua để làm mục tiêu cống hiến lẫn “truyền lửa” cho thế hệ nhân sự mới tiếp tục phát huy, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Chị Nguyễn Thị Hoàng (Giám đốc Chăm sóc khách hàng) đầy tự hào khi nhắc đến đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng của Grobest: “Để có được đội ngũ nhân viên giàu năng lực, đồng lòng như hiện tại, tôi nghĩ đến hai lý do chính. Đầu tiên, Grobest ở Đài Loan có những phòng nghiên cứu rất chuyên sâu về thủy hải sản, kết hợp với đội ngũ chuyên gia không ngừng nghiên cứu những sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu của thị trường. Điều này vừa tạo sự chú ý, thu hút nguồn nhân lực vừa giúp các bạn mới có niềm tin vào sự phát triển của công ty. Tiếp theo, tại Grobest, trước khi làm việc, nhân viên mới sẽ tham gia các khóa đào tạo bao gồm cả lý thuyết lẫn trải nghiệm làm việc từ 2 – 3 tháng tại các ao nuôi thực tế để hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ và phục vụ tốt nhất cho người nuôi tôm”.

Còn với anh Nguyễn Văn Lâm (Giám đốc Kinh doanh vùng), người gắn bó với Grobest Việt Nam từ những ngày đầu thành lập, anh chia sẻ: “Trong quãng thời gian làm việc tại Grobest, tôi nhận thấy được sự toàn tâm toàn ý dành cho con tôm, cho hộ nuôi của Ban Giám đốc lẫn đội ngũ nhân viên. Chất lượng sản phẩm của Grobest nhờ đó cũng đã được khẳng định thông qua sự tin dùng của người nuôi tôm trên cả nước”.

 

Tình yêu với con tôm và cơ hội phát triển chuyên môn: Chất keo gắn kết “gia đình” Grobest

Không chỉ riêng hộ nuôi trực tiếp yêu tôm, chăm chút tôm từng li từng tí, “tình yêu” này cũng dễ nhận thấy ở đội ngũ nhân sự cốt lõi của Grobest kể từ thời điểm thành lập vào năm 1974 tại Đài Loan đến nay.Tại Grobest Việt Nam cũng vậy, mỗi nhân viên đều lấy việc xem người nuôi là “người nhà” và con tôm là động lực theo đuổi lý tưởng “tôn trọng tự nhiên vì ngành nuôi trồng thuỷ sản phát triển lành mạnh”.

Chị Vũ Thị Minh Trang (Giám sát phòng thí nghiệm) không giấu được sự tự hào khi chia sẻ về những sáng kiến trong việc kiểm soát chất lượng dinh dưỡng từ những khâu sản xuất đầu tiên để đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho người nuôi tôm: “Không chỉ riêng tôi mà cả phòng đều thường xuyên đưa ra các sáng kiến trong quá trình làm việc. Đáng nhớ nhất là từ năm 2002, Grobest đã đầu tư máy NIR phát hiện nhanh tiêu chuẩn, lúc đó bộ phận của tôi nhanh chóng tiếp nhận, ứng dụng để kiểm tra dinh dưỡng, kịp thời phát hiện những điều không phù hợp ngay trong phần trộn, đảm bảo rằng sản phẩm Grobest đưa ra thị trường đạt chất lượng tốt nhất ngay ở những bước đầu”.

Sự thống nhất, đoàn kết tại Grobest còn được vun đắp từ việc cùng nhau chia sẻ và hỗ trợ kiến thức chuyên môn từ lý thuyết đến thực tế. Gia nhập Grobest với tâm thế là một sinh viên mới ra trường, nhớ khoảng thời gian đó, anh Trần Văn Hiếu (Giám đốc nhà máy) bồi hồi chia sẻ: “Khi quyết định tham gia Grobest tôi muốn thử thách mình ở một môi trường khác biệt để học hỏi thêm nhiều kiến thức và thật may khi đó, tôi đã được mọi người nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ.

Tôi còn nhớ khi sản xuất ra được viên thức ăn đầu tiên mà mình vận hành, tôi thật sự rất hạnh phúc. Ngoài ra, công sức của mình trong 3 – 6 tháng đã vất vả lắp đặt các thiết bị và vận hành sản xuất các sản phẩm đã được đền đáp bằng sự đón nhận và những phản hồi tích cực của người nuôi. Khi các bạn bộ phận kinh doanh cập nhật về sự thành công của sản phẩm, tôi cũng cảm thấy cả mình lẫn công ty cũng đã thành công”

Cùng nằm trong đội ngũ nhân viên kì cựu với hơn 19 năm đồng hành qua nhiều mốc phát triển quan trọng của Grobest, anh Nguyễn Viết Trọng (Giám đốc kinh doanh khu vực Mekong 1) chia sẻ: “Chặng đường làm việc hàng chục năm với không ít thăng trầm nhưng tôi luôn cảm nhận được niềm vui mỗi khi cùng Ban giám đốc tìm ra những giải pháp hỗ trợ cho người nuôi tôm, tăng lợi nhuận cho họ. Bên cạnh đó, có hai điều luôn khiến tôi tự hào khi nhắc đến Grobest chính là dù công ty cũng có nhiều đổi mới để phù hợp xu thế đương thời nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi và tôi cũng đã chứng minh được bản thân trong quá trình cùng Grobest xây dựng thị trường, mang đến những sản phẩm chất lượng cho người nuôi tôm tại Việt Nam”.

Từ những chia sẻ chân thành của đội ngũ nhân viên có thâm niên gắn bó với Grobest trong nhiều năm liền, có thể thấy, những sản phẩm chất lượng của Grobest được duy trì trong nhiều năm qua đã được kiến tạo trên nền tảng  môi trường làm việc chính trực, bền vững với tinh thần hợp tác, không ngừng sáng tạo đổi mới. Tất cả nhân sự dù mới hay kì cựu đều cùng nhau cống hiến, phát triển vì mục tiêu mang đến những sản phẩm có chất lượng ổn định, cho những vụ tôm về đích thắng lợi.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!