Sao Vàng đất Việt 2015: Tôn vinh thương hiệu Việt

Chưa có đánh giá về bài viết

Sáng 4/10, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015, tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam; Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự.

Theo Ban tổ chức, từ năm 2003 đến nay, sau 12 năm triển khai, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã trở thành một trong những chương trình bình chọn và quảng bá thương hiệu có uy tín và qu​y mô lớn nhất tại Việt Nam, được xã hội và cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp ghi nhận và đánh giá cao.

200 thương hiệu được trao Giải Sao Vàng đất Việt 2015 đã tạo ra doanh thu trên 839 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách trên 91 nghìn tỷ đồng và tạo việc làm cho trên 252 nghìn lao động. Trong đó có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông lâm thủy sản như: Công ty CP Vĩnh Hoàn, Công ty TNHH Hùng Cá, Công ty TNHH Đầu tư thủy sản Nam Miền Trung, Công ty CP Nha Trang Seafood, Công ty CP Thủy sản 584 Nha Trang, Công ty TNHH Thức ăn gia súc Lái Thiêu, Công ty TNHH Long Sinh.

Tham dự Lễ trao giải, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận những thành tích, đóng góp của các doanh nghiệp cho đất nước và chúc mừng 200 doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng. Đây là những doanh nghiệp tiêu biểu của đất nước, đã vượt qua khó khăn để phát triển ổn định và vững vàng hội nhập. Phó Thủ tướng khẳng định, những thành công của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân cũng là thành công của đất nước, của sự nghiệp đổi mới và biểu dương những nỗ lực, cống hiến của các thế hệ doanh nhân Việt Nam, đặc biệt là doanh nhân trẻ đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Phó Thủ tướng cho rằng, các doanh nhân trẻ, các doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt không chỉ kinh doanh tốt mà cần gương mẫu đi đầu trong thực hiện trách nhiệm xã hội, tham gia thúc đẩy cải cách thủ tục hành chính và liêm chính trong kinh doanh; mong các doanh nghiệp không những nâng cao năng suất lao động thông qua đổi mới sáng tạo mà còn có văn hóa kinh doanh văn minh, có trách nhiệm với xã hội, trách nhiệm với môi trường.

Tin, ảnh: Nguyên Chi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!