T2, 06/07/2020 02:01

Tập đoàn Thăng Long: Sánh bước cùng Thăng Long, vụ mùa sẽ thành công

Chưa có đánh giá về bài viết

Slogan này đã rất quen thuộc đối với người NTTS tại Việt Nam khi trở thành đối tác, khách hàng của Tập đoàn Thăng Long, một trong những thương hiệu hàng đầu ngành thủy sản. Mục tiêu của Thăng Long hướng đến chính là việc mang lại thành công, thành công hơn cho người nuôi; góp phần chung vào sự phát triển thịnh vượng và bền vững của ngành thủy sản.

Trong những năm gần đây rủi ro về giá bán sản phẩm ngày càng lớn cũng làm gia tăng rủi ro về nuôi trồng cao hơn, tỷ lệ thành công ngày càng thấp, đại đa số người nuôi đều không có lãi; chính vì vậy, Tập đoàn Thăng Long muốn phát triển thì tất yếu phải đảm bảo lợi nhuận cho người nuôi. 

Hiện, Thăng Long đang phát triển ở đa lĩnh vực của ngành thủy sản, từ cung cấp con giống, thức ăn, kỹ thuật nuôi, chế biến xuất khẩu, tất cả đều ghi nhận những thành công nhất định. Tất cả sản phẩm của Tập đoàn đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn quốc tế, có chất lượng vượt trội, giúp người nuôi giảm chi phí, gia tăng lợi nhuận. Không chỉ vậy, Thăng Long còn sở hữu đội ngũ kỹ sư, nhân viên thị trường hùng hậu nhiều kinh nghiệm đã luôn đồng hành, sát cánh cùng người nuôi, khách hàng để đưa tới những dịch vụ chất lượng nhất, đồng thời, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp khó khăn vướng mắc một cách kịp thời, nhanh chóng. 

Đội ngũ nhân viên hùng hậu của Tập đoàn Thăng Long

Với lĩnh vực thức ăn thủy sản, đây được coi là mảng mạnh nhất của Tập đoàn, với 11 dây chuyền sản xuất thức ăn tôm và 5 máy ép đùn sản xuất thức ăn cá, tổng công suất có thể đạt 500.000 tấn/năm. Sau khi đứng vững tại thị trường Việt Nam, Thăng Long đã mở rộng ra thị trường ngoài nước như Philippines, Malaysia, Cambodia, Myanmar, Bangladesh, Ấn Độ. Năm 2019, Tập đoàn Thăng Long lại thêm một bước phát triển vững chắc, tổng sản lượng thức ăn tôm, cá tiêu thụ bứt phá mốc 400.000 tấn, tăng trưởng 30% so năm 2018. Thăng Long có được sự tăng trưởng vô cùng ấn tượng như hôm nay chính là nhờ sự tin tưởng, nhiệt tình ủng hộ của toàn thể quý đại lý, người nuôi và khách hàng cả nước vào chiến lược, định hướng phát triển của Tập đoàn cũng như sự phấn đấu phục vụ không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên Thăng Long.

Cùng với đó, Thăng Long cũng được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp giống thủy sản hàng đầu tại Việt Nam, với các đối tượng chính như tôm, cá tra, cá nước ngọt… Nguồn giống thủy sản được đánh giá là có chất lượng tốt, cung cấp cho người nuôi nguồn giống khỏe mạnh không mang mầm bệnh đặc trưng. Năm 2019, Thăng Long đã sản xuất và cung cấp 2 tỷ con giống TTCT ra thị trường. 

Để nâng cao hiệu quả của người nuôi, bên cạnh phát triển sản phẩm thức ăn thủy sản, con giống, Thăng Long còn kết hợp đẩy mạnh những sản phẩm chế phẩm sinh học hữu hiệu và phương án nuôi thực tế, kiên trì quan điểm phục vụ kinh doanh, với mong muốn giúp người nuôi nâng cao tỷ lệ sống, tốc độ tăng trưởng và giảm thấp mức độ rủi ro; triển khai chuỗi sản phẩm cá rô phi từ con giống, thức ăn, nuôi trồng đến chế biến xuất khẩu. Từ đó, hy vọng mang đến sức cạnh tranh cho Tập đoàn Thăng Long và mang đến lợi nhuận cho người nuôi ngày cao hơn và bền vững hơn; Thăng Long thật sự tin tưởng với sự hỗ trợ của các đại lý và khách hàng để cùng nhau đạt được mực tiêu “Sánh bước cùng Thăng Long – Vụ mùa sẽ thành công”. 

>> Ông Chuang Jie Cheng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thăng Long nhận định: “Đứng trước 10 năm hoàng kim của ngành NTTS Việt Nam sắp tới, chúng ta phải thích nghi được với xu thế thay đổi, phải theo sát các chuyển biến của ngành và của người nuôi, phải điều chỉnh tức thời chiến lược kinh doanh của mình và phải xây dựng năng lực cốt lõi bản thân xoay quanh sự thay đổi nhu cầu liên tục của khách hàng và sẽ xây dựng ưu thế trên các mảng: con giống, kỹ thuật nuôi, hệ thống phục vụ, chế biến thương mại”.

An Chi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!