Thừa Thiên – Huế: Tăng cường hiệu quả truyền thông

Chưa có đánh giá về bài viết

(Thủy sản Việt Nam) – Công tác truyền thông dân số biển được tỉnh Thừa Thiên – Huế đẩy mạnh: 560 tin trên sóng truyền thanh…

Công tác truyền thông dân số biển được tỉnh Thừa Thiên – Huế đẩy mạnh: 560 tin trên sóng truyền thanh, truyền hình về quản lý, chuyên môn thuộc đề án 52 do Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh biên soạn, đăng được 60 tin trên bài báo, tạp chí và bản tin địa phương; tổ chức 112 lượt truyền thông tại cộng đồng lồng ghép với cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS – KHHGĐ; đặc biệt sản xuất và nhân bản cung cấp các sản phẩm truyền thông trên 40.000 các loại, trong đó chỉ đạo các đơn vị xây dựng 7 cụm pa nô tuyên truyền và trong năm 2010 đã thành lập được 7 đội tuyên truyền tư vấn DS – KHHGĐ với 70 công tác viên tham gia tuyên truyền tại vùng biển, ven biển, đầm phá và vạn đò.

Mục tiêu của Thừa Thiên – Huế trong việc triển khai Đề án 52 được tỉnh đề ra: dân số vùng ven biển, đầm phá là 554.000 người vào năm 2015, đến năm 2020 dừng ở mức 587.000 người.

 

Anh Vũ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!