T5, 14/03/2024 10:00

Từ thành công năm 2023, Grobest Việt Nam vững bước với chiến lược “Giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm”

Chưa có đánh giá về bài viết

(TSVN) – Năm 2023, Grobest Việt Nam (Grobest) đã đạt nhiều cột mốc đáng nhớ ghi dấu nỗ lực “giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm”, đồng hành với người nuôi vượt qua giai đoạn khó khăn của ngành. Lấy những thành quả làm bệ phóng, Grobest tiếp tục sát cánh cùng người nuôi nâng cao chuỗi giá trị cho ngành tôm Việt Nam.

Dấu ấn đáng nhớ trong chiến lược đồng hành với hộ nuôi xuyên suốt năm 2023 

Năm 2023, Grobest đã nhanh chóng đẩy mạnh bộ đôi mô hình nuôi tôm GROFARM và GROFARM PRO đến nhiều hộ nuôi. Theo đó, từ thực tiễn và nền tảng từ mô hình GROFARM, Grobest đã thành công xây dựng mô hình GROFARM PRO dựa trên 7 yếu tố: Hạ tầng nuôi, Con giống, Chương trình dinh dưỡng, Dịch vụ Mobile Lab, Hiệu quả, Công nghệ mới, Bền vững. Sau thời gian áp dụng, bộ đôi mô hình này nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ hiệu quả giảm chi phí sản xuất, quản lý tốt môi trường, giảm phát thải, mang đến những vụ tôm “Năng suất cao, chi phí thấp”. 

Bên cạnh các yếu tố cơ bản được kết thừa từ GROFARM, GROFARM PRO đã phát triển thêm 3 yếu tố tạo sự khác biệt là Bền vững – Công nghệ mới – Chương trình dinh dưỡng.

Cùng trong năm vừa qua, Grobest ra mắt liên tiếp bộ đôi Advance và Advance Pro có độ đạm tối ưu 36% tiên phong trên thị trường… Các sản phẩm đều có nhiều điểm vượt trội, vừa giúp hộ nuôi giảm chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo chất lượng tôm, vừa hạn chế ô nhiễm, góp phần thực hiện thành công mục tiêu đưa ngành tôm phát triển theo hướng bền vững. 

Advance và Advance Pro được đánh giá là bộ đôi dinh dưỡng hiệu quả, tiết kiệm cho hộ nuôi tôm Việt

Vị thế chuyên gia dinh dưỡng thủy sản hàng đầu của Grobest còn được củng cố với giải thưởng “Doanh nghiệp sản xuất thức ăn thủy sản tốt nhất”, trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng Vietstock Awards 2023 do Cục Chăn nuôi (Bộ NN-PTNT) chủ trì. Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp và tổ chức tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho ngành chăn nuôi Việt Nam. Năm 2023, Grobest cũng thường xuyên góp mặt tại những sự kiện uy tín của ngành như Viet Shrimp, Shrimp Summit… để tăng cường thêm các kênh truyền thông, đưa bộ đôi mô hình nuôi tôm “Năng suất cao, chi phí thấp” tiếp cận đến các chuyên gia, đối tác, người nuôi.

Tiếp tục vững bước cùng nỗ lực “Giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm”

Từ những nền tảng vững chắc và thành tựu đã đạt được, năm 2024, Grobest tiếp tục kiên trì theo đuổi mục tiêu giúp người nuôi tôm “Giảm chi phí sản xuất trên 1 kg tôm”, đồng thời giữ vững phương châm không cạnh tranh mà luôn đề cao tính hiệu quả của vụ tôm, xứng tầm là người bạn uy tín, đáng tin cậy của người nuôi trên cả nước. 

Đối với bộ đôi mô hình GROFARM và GROFARM PRO, Bước sang năm 2022, có gần 400 mô hình GROFARM được áp dụng trên cả nước, tỷ lệ thành công đã đạt trên 80%. Đến năm 2023,  mô hình này đạt tỷ lệ thành công hiện nay lên đến trên 85%, tạo tiền đề quan trọng cho sự ra đời của GROFARM PRO. Trước những tín hiệu đầy khả quan ấy, năm 2024, Grobest tiếp tục mở rộng mô hình nuôi tôm “Năng suất cao, chi phí thấp” GROFARM và GROFARM PRO đến các hộ nuôi trên toàn quốc. 

Mô hình GROFARM PRO áp dụng tại Ninh Thuận.

Ngày 29/2, Grobest cũng đã ký kết thỏa thuận với Trung tâm Khuyến nông Quốc gia để tăng cường truyền thông giới thiệu các giải pháp nuôi tôm bền vững, hiệu quả kinh tế cao đến đông đảo người nuôi hơn. Với việc ký kết lần này, Grobest sẽ tiếp tục phối hợp với Trung tâm để triển khai sâu rộng các công nghệ nuôi tôm bền vững và hiệu quả nhất đến với hộ nuôi khắp mọi miền, nhằm hiện thực hóa cam kết: Đồng hành với bà con Việt đạt nhiều vụ mùa “Năng suất cao, chi phí thấp” – Tự tin xuất khẩu trên nhiều thị trường – Nâng cao vị thế ngành tôm Việt.

Ông Phạm Hải Văn, Tổng Giám đốc Grobest ký kết thỏa thuận với Trung tâm Khuyến nông Quốc gia.

Các chuyên gia của Grobest còn không ngừng đẩy mạnh sáng tạo, nghiên cứu phát triển và hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ hướng đến lợi ích của người nuôi tôm Việt. Dự kiến trong thời gian tới, Grobest sẽ tiếp tục mang đến danh mục sản phẩm và dịch vụ phong phú, phục vụ đa dạng nhu cầu ở từng giai đoạn khác nhau của vụ tôm. 

Có thể thấy sau hàng chục năm gắn bó với ngành tôm Việt Nam, Grobest không chỉ từng bước trở thành thương hiệu đáng tin cậy, thấu hiểu và luôn tìm cách san sẻ khó khăn với các hộ nuôi. Những thành tựu Grobest đã và đang đạt được cũng là minh chứng rõ rệt cho quá trình thực thi chiến lược dài hạn đồng hành với người nuôi tôm, nâng cao chuỗi giá trị cho ngành tôm Việt.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!