T2, 06/07/2020 01:59

Uni-President Việt Nam: Chặng đường 20 năm không ngừng phát triển

Chưa có đánh giá về bài viết

Là một trong những đơn vị thuộc Tập đoàn Uni-President – tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm tại Đài Loan, sau 20 năm đầu tư tại Việt Nam, Công ty TNHH Uni-President Việt Nam đã đạt những bước tiến vững chắc, tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất đến người NTTS.

Điều này càng khẳng định chiến lược mở rộng phát triển của Uni-President tại Việt Nam, một thị trường lớn về NTTS trên thế giới hiện nay; nhằm mang lại thành công bền vững cho khách hàng và người nuôi.

 

Phát triển bền vững

Công ty TNHH Uni-President Việt Nam thành lập ngày 6/2/1999 tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương, tổng diện tích là 15 ha, tổng vốn đầu tư lên đến 225.000.000 USD, bao gồm sản xuất thức ăn thủy sản, thức ăn gia súc, bột mì và mì ăn liền. Từ đó, từng bước thành lập chi nhánh ở các tỉnh Tiền Giang, Quảng Nam, Ninh Thuận…, mở rộng sản xuất, thỏa mãn nhu cầu thị trường của các quốc gia Đông Nam Á.

Ban Lãnh đạo Uni-President Việt Nam chúc mừng 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam

Uni-President không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, thâm nhập vào từng farm nuôi, từng gia đình để hiểu rõ tâm tư nguyện vọng của người tiêu dùng. Với mục tiêu công tác nghiên cứu phải hướng đến nhu cầu khách hàng, đặc biệt trong ngành thủy sản (hiện là ngành chủ lực của Uni-President Việt Nam), Công ty đang đi tiên phong trong việc khám phá các loài thủy sản nuôi trồng mới, thành phần thức ăn và công thức mới cũng như phương pháp phân tích và công nghệ sản xuất thức ăn. Các chuyên gia của Uni-President đến từ các trường đại học hàng đầu về dinh dưỡng của Đài Loan, Nhật Bản và Việt Nam; với sứ mệnh là xác định công thức sản phẩm dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của từng loài thủy sản, môi trường nuôi, nhờ đó khi tung sản phẩm ra thị trường luôn nhận được sự đón nhận và đánh giá cao của khách hàng và người nuôi. Mỗi sản phẩm của Công ty TNHH Uni-President Việt Nam đều trải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm. Qua sự cố gắng không ngừng, chất lượng sản phẩm của Uni-President Việt Nam đã nhận được chứng nhận hệ thống quản lý như ISO9001-2015, ISO 22000-2005, HACCP, OHSAS…, đồng thời cũng giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý. Hiện nay, sản phẩm của Uni-President Việt Nam rất đa dạng gồm thức ăn cho cá biển, tôm biển và thủy sản nước ngọt. Các sản phẩm thức ăn chuyên dụng này hiện được thị trường đánh giá rất cao, đã có những thời điểm sản xuất không đáp ứng kịp nhu cầu thực tế. Chính vì vậy mà Uni-President Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến công nghệ, dịch vụ, nâng cao hiệu quả sản xuất, nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của thị trường.

Giải pháp bộ ba dinh dưỡng EMS, EHP, Phân trắng

Sản phẩm cao cấp UP

 

Dịch vụ tốt

Không chỉ chú trọng cải thiện chất lượng sản phẩm, Uni-President Việt Nam cũng luôn quan tâm nắm bắt xu hướng thị trường, tạo thêm được niềm tin tưởng và ủng hộ của khách hàng thông qua các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật của mình. Uni-President Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật hơn 200 người chuyên phụ trách tư vấn kỹ thuật khắp Việt Nam từ Quảng Ninh đến Cà Mau. Tất cả đều tốt nghiệp các trường chuyên ngành về thủy sản, được trang bị kỹ năng hiện đại và tinh thần “Thành thật – Cần cù – Sáng tạo – Cầu tiến” của Uni-President, họ đi tới khắp các miền quê, các nông trại, trở thành cầu nối giữa người nông dân và Uni-President. Đồng thời, cùng với họ, Uni-President còn có mạng lưới phân phối phủ kín khắp các tỉnh, thành trong cả nước; thông qua lực lượng này, Công ty có thể hiểu rõ tâm tư nguyện vọng của người tiêu dùng, mạnh dạn đưa ra các sản phẩm mới, trình bày và thuyết phục người tiêu dùng về những lợi ích mà sản phẩm đó đem lại, hỗ trợ kỹ thuật và chỉ đạo các đại lý, các nhà phân phối về những kinh nghiệm sản xuất hiệu quả. Trong quá trình hoạt động, bộ phận marketing thường xuyên tổ chức là hàng trăm đợt tập huấn về kỹ thuật và các cuộc hội thảo khoa học, tổ chức các chuyến đi tham quan trại tôm cho cả nhân viên cũng như người nông dân và tài trợ cho các tổ chức nuôi trồng thủy sản quốc tế; nhờ vậy, Uni-President củng cố niềm tin cho người nông dân và nâng cao trình độ hiểu biết về NTTS. Ngoài ra, Uni-President Việt Nam thường tổ chức những buổi giao lưu nghiên cứu kỹ thuật mang tính quốc tế, mời những chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước đến hướng dẫn, đồng thời tích cực tham gia những hội thảo quốc tế… 

Các chuyên gia nước ngoài thường xuyên tập huấn cho cán bộ nhân viên Uni-President

 

Chinh phục những mục tiêu mới

Hiện nay, trọng tâm đầu tư nước ngoài của Tập đoàn Uni-President ngoài việc đặt tại Trung Quốc, còn có lòng tin vào nền kinh tế ngày càng phát triển mạnh của khối ASEAN, nên việc đầu tư tại khu vực Đông Nam Á được xếp vào trọng tâm bố cục, đồng thời quy hoạch khu vực Đông Nam Á liên kết với Trung Quốc thành một khối tổng thể gồm sản xuất, tiêu thụ và thương mại. Đối với khu vực Đông Nam Á, nhà máy Uni-President Việt Nam có vốn đầu tư lớn nhất và hạng mục đầu tư nhiều nhất, chủ yếu dựa vào lòng tin về tiềm năng phát triển kinh tế của Việt Nam trong tương lai và sức ảnh hưởng đối với khu vực ASEAN, Tập đoàn Uni-President tiến hành đầu tư dài hạn và phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu trước mắt và trong tương lai.

Mục tiêu và hoài bão của Uni-President Việt Nam chính là xây dựng nên một thương hiệu mạnh, trở thành một công ty lớn nhất Đông Nam Á của Tập đoàn Uni-President, cùng Uni-President Đài Loan, Uni-President Trung Quốc tạo lập thế kiềng ba chân vững mạnh trong nền kinh tế châu Á. Trong thực tế, Uni-President Việt Nam đã trở thành công ty có vốn đầu tư lớn nhất Đông Nam Á của Tập đoàn Uni-President, đóng vai trò là đầu mối quan trọng nhất trong khu vực. Hiện nay, tận dụng thế mạnh sản xuất kinh doanh đa ngành tại Việt Nam, Công ty đang dần phát triển thị phần sang các nước khác (như xuất khẩu thức ăn thủy sản sang Malaysia, xuất khẩu mì ăn liền sang Singapore và các nước châu Âu, châu Phi). Định hướng và cách làm phù hợp là chìa khóa để nâng cao thị phần, phát triển các ngành nghề mới, góp phần mở rộng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Uni-President Việt Nam sang các nước khác trên thế giới trong tương lai không xa.

>> Sau 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Công ty TNHH Uni-President Việt Nam tiếp tục kiên trì với triết lý kinh doanh “Thành thật – chăm chỉ – sáng tạo – cầu tiến” và “chất lượng tốt, uy tín tốt, dịch vụ tốt, giá cả hợp lý”, cung cấp sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện chu đáo nhất, tạo được niềm tin vững chắc từ người nuôi và khách hàng, để doanh nghiệp tiếp tục vững bước phát triển kinh doanh. Uni-President Việt Nam luôn phấn đấu vì lợi ích và thành công của khách hàng và người nuôi, đóng góp chung vào sự phát triển của ngành thủy sản Việt Nam.  

Phương Chi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!