T4, 16/09/2020 04:40

Ý nghĩa Chương trình “Skretting cùng bé đến trường 2020”

Chưa có đánh giá về bài viết

(TSVN) – Trong suốt hành trình phát triển của mình, Skretting luôn nỗ lực để không chỉ là một doanh nghiệp thành công trong kinh doanh, mà còn là doanh nghiệp có trách nhiệm đối với cộng đồng. Vì vậy, công tác xã hội là một trong những ưu tiên hàng đầu của Skretting về phát triển bền vững.

Suốt những tháng vừa qua, các yếu tố bất lợi từ môi trường (biến đổi khí hậu, xâm nhập mặn, dịch bệnh…) và dịch COVID-19 đã liên tục tác động đến đời sống của người nuôi cá, tôm trên cả nước. Càng khó khăn hơn, khi sắp tới đây là thời điểm các bậc phụ huynh phải tất bật sắm sửa cho con em của mình đón năm học mới. Với mong muốn đồng hành cùng Quý người nuôi, chuẩn bị cho các bé một mùa tựu trường được đủ đầy, trọn vẹn, Skretting đã lần lượt tổ chức chương trình “Skretting cùng bé đến trường” tại các khu vực còn nhiều khó khăn trong mùa hè này. Đây là một hoạt động cộng đồng thường niên đầy ý nghĩa được Skretting duy trì trong suốt 9 năm qua và luôn được Quý khách hàng cũng như Quý bà con tại các vùng nuôi tôm, cá tích cực đón nhận.

Trong năm 2020, thông qua chương trình “Skretting cùng bé tới trường”, Công ty đã tiếp tục trao tận tay 1.300 phần quà khuyến học đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 30 trường tiểu học đến từ 15 tỉnh, thành trong cả nước.

Qua đó, Skretting chân thành cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình và đón nhận nồng hậu của toàn thể Quý khách hàng của Skretting Việt Nam, đại diện các ban ngành tại địa phương, Ban giám hiệu các nhà trường, Quý phụ huynh và các em học sinh đã đến tham dự chương trình. Skretting Việt Nam rất mong được tiếp tục đồng hành cùng các khách hàng và người nuôi trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

 

Thanh Trúc

Skretting Việt Nam

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!