Tổng cục Thủy sản: Thành lập Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính

Chưa có đánh giá về bài viết

(TSVN) – Ngày 2/7/2021, Tổng cục Thủy sản đã ban hành Quyết định số 228/QĐ-TCTS-VP về việc thành lập Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trong giải quyết thủ tục hành chính tại Tổng cục Thủy sản.

Theo đó, Bộ phận tiếp nhận gồm: Phó Chánh Văn phòng Tổng cục phụ trách công tác Hành chính – Quản trị, Trưởng Bộ phận; 1 công chức hoặc 1 viên chức biệt phái của Văn phòng Tổng cục thuộc Phòng Hành chính – Quản trị thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính – Thành viên; 1 Lãnh đạo và 1 công chức hoặc viên chức biệt phái của Vụ chuyên môn (Vụ Nuôi trồng thủy sản, Vụ Khai thác thủy sản, Vụ Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, Vụ Bảo tồn và Phát triển nguồn lợi thủy sản) thực hiện giải quyết thủ tục hành chính – Thành viên.

Nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ phận Một cửa: Hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân; cập nhật hồ sơ đã tiếp nhận vào phần mềm quản lý và cấp mã số hồ sơ thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân. Từ chối tiếp nhận các hồ sơ chưa đúng quy định. Thực hiện theo dõi, giám sát, đôn đốc các cơ quan, đơn vị liên quan trong việc giải quyết thủ tục hành chính theo đúng quy trình đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Yêu cầu các Vụ chuyên môn có thẩm quyền thực hiện giải quyết thủ tục hành chính thông tin về việc tiếp nhận và tiến độ giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Văn bản số 311/TCTS-VP ngày 26/2/2016 của Tổng cục Thủy sản.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hãy là người đầu tiên bình luận trong bài
error: Content is protected !!